PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51 | Thông tin về xe mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề simson độ thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.
Nội dung bài viết
PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51 | simson độ.
[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]
Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có liên quan khác do Cityfordbinhtrieu cung cấp tại đây nhé.
simson độ và các Thông tin liên quan đến từ khoá này.
Xe cổ BS 51 SIMSON. Liên kết YouTube Công nghệ Đức:
PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51 và các hình ảnh liên quan đến bài viết này.
>> Ngoài việc xem bài viết này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem ở đây.
Hy vọng những Chia sẻ về chủ đề simson độ này sẽ có ích cho bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn.
#PHỤC #HỒI #MÁY #CỔ #SIMSON #BS51.
[vid_tags].
PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51.
simson độ.
tiêm sưa xe ơ đâu vay
Hơn 30 năm ốc nhái ko xỉn màu tí nào bóng nhoáng nói là zin thì sai bét. Sơn lại hết ốc nhái mạ lại nói là zin. Gọi là phục hồi đẹp thôi.
120tr ô kê không một nốt nhạc
Bạn có thể cho mình biết là cái dây ở cạcte bên phải, là dây gì vậy.. ngay vị trí nhông trước Á ???( không tính dây côn)
Xe này bao nhiêu vậy
Phải nó là chủ quá trau nó chắc phải là rất nhiều kỉ niệm với chủ, xưa nhà mình có mấy chiếc mà thời đó rẻ, xe k giấy có rẻ, với hay hư sác măng hay chết máy, với bị ngộp xăng.
anh ơi. xin giá con này được không anh?
zin òng ọc
Xe sim son này nó có hơi 51 và 70 và 90 và hai loại điện thứ nhất điện ma vít đời đầu sau này điện bán dẫn, mấy thánh phán đang đi giắt bộ, với lại khóa xăng trước điểm rừng, thua.com bo tay
Đầu bọp ko phải của nó nhá
Đấy
Mình có con honda cup90 muốn sửa bạn ơi
Bi cơ kêu quá làm lại tý cho đỡ kêu
Giọng có vẻ thanh hóa
Xe simson còn ko bạn
Chế đề vào được không
Xe bán chưa giá sao
Đâu vậy Anh xe còn ko
Simson nhặt (ko nói Nhật nhé). Đôi moay ơ cũ hơn phần còn lại. Pha là đời 86, trong khi tem thì lại là đời 89. Nhìn chung là nghe tiếng máy thấy dọn thế là chuẩn. Đồ này dễ làm ko ấy mà. Điện với số ko bao giờ hỏng, chỉ lo thay hơi với toàn bộ các vòng bi, khoảng 10000 km/lần là lúc nào cũng ngon. Nhớ pha nhớt đúng tỷ lệ, khóa xăng trước điểm dừng xe tắt máy khoảng 900 m, ko bao giờ khó nổ.
Dựng lại bằng đồ nhặt. Nếu là nguyên bản thì muay ơ và vành, vỏ thụt phải cùng màu. Xe trong bài là râu ông nọ cắm cằm bà kia, ko nguyên bản. Vỏ pha thì đúng đời 86, 87 nhưng chóa đèn thì cũ hơn hoặc đồ cọp vì đã tróc han nặng, muay ơ, đai bắt chắn bùn chắc vừa bới từ bãi rác về chưa kịp đánh, đen xỉn. Theo trí nhớ của tớ, nếu khung sườn là đời 87 thì cốp phải sơn là S 51B, sang 89, 90 thì thay chữ B bằng chữ N thì phải.
Có mua xe máy cũ này không