TIN TỨC XE

PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51 | Thông tin về xe mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề simson độ thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51 | simson độ.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có liên quan khác do Cityfordbinhtrieu cung cấp tại đây nhé.

simson độ và các Thông tin liên quan đến từ khoá này.

Xe cổ BS 51 SIMSON. Liên kết YouTube Công nghệ Đức:

PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51 và các hình ảnh liên quan đến bài viết này.

PHỤC HỒI XE MÁY CỔ - SIMSON BS51
PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51

>> Ngoài việc xem bài viết này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem ở đây.

Hy vọng những Chia sẻ về chủ đề simson độ này sẽ có ích cho bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn.

#PHỤC #HỒI #MÁY #CỔ #SIMSON #BS51.

[vid_tags].

PHỤC HỒI XE MÁY CỔ – SIMSON BS51.

simson độ.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

21 Comments

  1. Xe sim son này nó có hơi 51 và 70 và 90 và hai loại điện thứ nhất điện ma vít đời đầu sau này điện bán dẫn, mấy thánh phán đang đi giắt bộ, với lại khóa xăng trước điểm rừng, thua.com bo tay

  2. Simson nhặt (ko nói Nhật nhé). Đôi moay ơ cũ hơn phần còn lại. Pha là đời 86, trong khi tem thì lại là đời 89. Nhìn chung là nghe tiếng máy thấy dọn thế là chuẩn. Đồ này dễ làm ko ấy mà. Điện với số ko bao giờ hỏng, chỉ lo thay hơi với toàn bộ các vòng bi, khoảng 10000 km/lần là lúc nào cũng ngon. Nhớ pha nhớt đúng tỷ lệ, khóa xăng trước điểm dừng xe tắt máy khoảng 900 m, ko bao giờ khó nổ.

  3. Dựng lại bằng đồ nhặt. Nếu là nguyên bản thì muay ơ và vành, vỏ thụt phải cùng màu. Xe trong bài là râu ông nọ cắm cằm bà kia, ko nguyên bản. Vỏ pha thì đúng đời 86, 87 nhưng chóa đèn thì cũ hơn hoặc đồ cọp vì đã tróc han nặng, muay ơ, đai bắt chắn bùn chắc vừa bới từ bãi rác về chưa kịp đánh, đen xỉn. Theo trí nhớ của tớ, nếu khung sườn là đời 87 thì cốp phải sơn là S 51B, sang 89, 90 thì thay chữ B bằng chữ N thì phải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button