ĐỘ XE

NHỮNG KHÁC BIỆT CƠ BẢN CỦA ĐỘNG CƠ SOHC VÀ DOHC | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề dohc là gì thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

NHỮNG KHÁC BIỆT CƠ BẢN CỦA ĐỘNG CƠ SOHC VÀ DOHC | dohc là gì.

XEM VIDEO BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do Cityfordbinhtrieu.vn cung cấp tại đây nhé.

dohc là gì và các Chia sẻ liên quan đến đề tài này.

Video chia sẻ những hiểu biết của tôi về sự khác nhau giữa hai loại động cơ sử dụng trục cam đơn SOHC và trục cam kép DOHC. Hi vọng video sẽ hữu ích với bạn. Link xem các clip khác và đăng ký kênh.

NHỮNG KHÁC BIỆT CƠ BẢN CỦA ĐỘNG CƠ SOHC VÀ DOHC và các hình ảnh liên quan đến chủ đề này.

NHỮNG KHÁC BIỆT CƠ BẢN CỦA ĐỘNG CƠ SOHC VÀ DOHC
NHỮNG KHÁC BIỆT CƠ BẢN CỦA ĐỘNG CƠ SOHC VÀ DOHC

>> Ngoài việc xem chủ đề này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Tại đây.

Mong rằng những Chia sẻ về chủ đề dohc là gì này sẽ có ích cho bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn.

#NHỮNG #KHÁC #BIỆT #CƠ #BẢN #CỦA #ĐỘNG #CƠ #SOHC #VÀ #DOHC.

nhat nam share,nhật nam share,nhật nam,chithanh2904,động cơ xe máy,dong co xe may,kỹ thuật xe máy,ky thuat xe may,cam đơn,cam don,cam kép,cam kep,cam đôi,cam doi,SOHC,DOHC,so sánh SOHC VÀ DOHC,so sanh SOHC va DOHC.

NHỮNG KHÁC BIỆT CƠ BẢN CỦA ĐỘNG CƠ SOHC VÀ DOHC.

dohc là gì.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

5 Comments

  1. Tôi thì không có học nhiều và cũng không qua trường lớp như bạn, nếu có cũng chỉ là kinh nghiệm thực hành thôi, về việc bạn nói bu gi đặt lệch một bên không đặt ngay chính giữa nó ảnh hưởng việc đốt cháy hòa khí tôi nghĩ nó không ảnh hưởng nhiều đâu, gì với môi trường khép kính thì đặt chỗ nào cũng như nhau, còn việc tại sao xe có phân khối lớn lại sử dụng hai trục cam và nhỏ lại một, là gì hai trục cam sẽ cồng kềnh hơn nặng nề hơn chi phí sản xuất sẽ nhiều hơn không có kinh tế và không cần thiết nếu có thì nó phải đồng bộ, chớ không phải hai trục cam mà nó định đến công xuất động cơ đâu , các nhà sản xuất người ta đã tính toán hết rồi , dã sử động cơ 110 mà gắn hai trục cam thì tôi nghĩ nó cũng không tăng công xuất được bao nhiêu đâu nó chỉ làm cho động cơ mạnh mẽ mà thôi chớ không thể nào mà chạy trên 150 km được phải đôn dên móc mắt chích ắc đồ họa may hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button