TIN TỨC XE

Những điều cần biết về lốp xe mô tô | Thông tin về xe mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề vo xe moto thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

Những điều cần biết về lốp xe mô tô | vo xe moto.

XEM VIDEO BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có ích khác do City ford Bình Triệu cung cấp tại đây nhé.

vo xe moto và các Thông tin liên quan đến chuyên mục này.

Do hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt nên lốp xe mô tô phân khối lớn có những tính chất rất đặc biệt. Do đó, giá thành của lốp xe máy thường rất đắt so với các loại lốp xe máy thông thường. Vì giá thành cao nên khi chọn lốp, cách bảo dưỡng, thời điểm thay lốp chúng ta cần hiểu rõ. Huy xin gửi tới các bạn clip những điều cần biết về lốp xe. Chúc các bạn xem clip vui vẻ! ————————————————– – —- GIỚI THIỆU COOLMATE.ME Truy cập ngay link để sắm cho mình những bộ trang phục phong cách cơ bản. Đừng quên nhập mã GIAHUY để được giảm ngay 50.000đ khi mua hàng với hóa đơn từ 350.000đ trở lên nhé! THEO TÔI! – Facebook: – Youtube: – Instagram: —————————————————— Shop for rider: Group for rider: ——————————————— ——— LIÊN HỆ LÀM VIỆC: giahuyle93@gmail.com #LeGiaHuy #Yamaha #Pirelli.

Những điều cần biết về lốp xe mô tô và các hình ảnh liên quan đến chuyên mục này.

Những điều cần biết về lốp xe mô tô
Những điều cần biết về lốp xe mô tô

>> Ngoài việc xem nội dung này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm kiến thức chơi xe độ cộ mới cập nhật tại đây.

Mong rằng những Chia sẻ về chủ đề vo xe moto này sẽ có giá trị cho bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn.

#Những #điều #cần #biết #về #lốp #mô #tô.

lê gia huy,gia huy,vlog,mô tô,motorcycle,xe,pkl,yamaha,r1,review,trải nghiệm,đánh giá,apex,pirelli,diablo,rosso 3,burn out,đốt lốp,super corsa,tires,tyre,lốp xe.

Những điều cần biết về lốp xe mô tô.

vo xe moto.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

29 Comments

  1. Em có chút ý kiến là không phải nhà sản xuất tráng một lớp để dễ lấy ra khỏi khuôn vì cái khuôn đó họ đã có tráng sẵn một lớp như chảo không dính vậy ngoại trừ anh đi vỏ của từ rất rất lâu rồi thì họ mới làm vậy. Còn việc anh phải chạy trước gọi là breaking in your tires vì khi ra khỏi khuôn lốp xe sẽ rất nhẵn nên anh phải chạy 1 thời gian để bề mặt vỏ có những rãnh nhỏ để tạo ra liên kết cơ học với mặt đường thô ráp và đạt được hiệu năng cao nhất và anh nên chạy những con đường ngoằn nghòe nhiều cua để thành vỏ cũng được như vậy. Thank anh vì một clip bổ ích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button