ĐỘ XE

Mua và Test tại chổ cục máy ráp Xipo Stinger Akira .. và vài điều cần biết trước khi đem em về | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề cuc may xipo gia bao nhieu thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

Nội dung bài viết

Mua và Test tại chổ cục máy ráp Xipo Stinger Akira .. và vài điều cần biết trước khi đem em về | cuc may xipo gia bao nhieu.

XEM VIDEO BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung mới khác do https://cityfordbinhtrieu.vn cung cấp tại đây nhé.

cuc may xipo gia bao nhieu và các Thông tin liên quan đến nội dung này.

Mời các bạn xem Tuấn chế mô hình xe 3 bánh công thức 1 động cơ này nhé các bạn

READ  Noah - Semakin Di Depan... (Ost. Yamaha) full 18 menit | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Mua và Test tại chổ cục máy ráp Xipo Stinger Akira .. và vài điều cần biết trước khi đem em về và các hình ảnh liên quan đến nội dung này.

Mua và Test tại chổ cục máy ráp Xipo Stinger Akira .. và vài điều cần biết trước khi đem em về

>> Ngoài việc xem đề tài này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem ở đây.

READ  Yamaha Exciter 150 GP 2018 vs 2017 ▶ So sánh và đánh giá chi tiết sự thay đổi! | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Chúng tôi mong rằng những Kiến thức về chủ đề cuc may xipo gia bao nhieu này sẽ hữu ích cho bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn.

#Mua #và #Test #tại #chổ #cục #máy #ráp #Xipo #Stinger #Akira #và #vài #điều #cần #biết #trước #khi #đem #về.

[vid_tags].

Mua và Test tại chổ cục máy ráp Xipo Stinger Akira .. và vài điều cần biết trước khi đem em về.

cuc may xipo gia bao nhieu.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

32 Comments

  1. Tuấn đính chính lại vài chi tiết của cục máy này Tuấn mua là máy ráp không phải máy zin .. riêng lốc giửa lốc số là lốc Aki vì Aki nó khó dấu được cái lổ tua máy .. mà anh chủ bán lại có số máy Stinger củng dể hiểu là do đi pp Stinger .. còn bên trong hộp số là 5 số của stinger , bình xăng là bình 120 lô không phải zin , còn dò đạp là dò đạp tầm bậy anh chủ cho Tuấn thấy gắn vào khớp nên Tuấn lấy về luôn và máy này là ráp đồ tùm lum không đồng bộ và Tuấn đính chính thêm một cái nửa là lổ tua máy chỉ Akira mới có còn Stinger và Xipo là không có lổ tua máy ngay lốc nha các bạn vì Stinger và Xipo là xài tua điện nhé các bạn
    – Tuấn chia sẻ lại thêm về số máy Tuấn biết được cho anh em còn anh em nào biết rồi bỏ qua cho Tuấn nha
    – số máy E107là crystar : Sm E109 số sườn không phải RU110 là Akira nếu là số sườn RU110 là Xipo đời 1 càng : SM E113củng là Aki : SM E114 Xipo 110 : SM F121 + F122 là Stinger : SM F124 Xipo 120 : SM F125 Satria
    anh em tham khảo nha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button