ĐỘ XE

Một Lần Thay Nhớt Cho MOTO PKL Hết Bao Nhiêu Tiền – Hướng Dẫn Thay Nước Mát Moto PKL | MinhBiker | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề cho moto pkl thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

Một Lần Thay Nhớt Cho MOTO PKL Hết Bao Nhiêu Tiền – Hướng Dẫn Thay Nước Mát Moto PKL | MinhBiker | cho moto pkl.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có liên quan khác do https://cityfordbinhtrieu.vn cung cấp tại đây nhé.

cho moto pkl và các Thông tin liên quan đến chủ đề này.

Liên hệ FB ZALO 0916640653 ☆ Link đăng ký để theo dõi kênh: ☆ Facebook: ————————— © Bản quyền thuộc về Minh Biker.

Một Lần Thay Nhớt Cho MOTO PKL Hết Bao Nhiêu Tiền – Hướng Dẫn Thay Nước Mát Moto PKL | MinhBiker và các hình ảnh liên quan đến đề tài này.

Một Lần Thay Nhớt Cho MOTO PKL Hết Bao Nhiêu Tiền – Hướng Dẫn Thay Nước Mát Moto PKL | MinhBiker

>> Ngoài việc xem đề tài này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem ở đây.

Với những Chia sẻ về chủ đề cho moto pkl này sẽ có ích cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

#Một #Lần #Thay #Nhớt #Cho #MOTO #PKL #Hết #Bao #Nhiêu #Tiền #Hướng #Dẫn #Thay #Nước #Mát #Moto #PKL #MinhBiker.

minh biker,minhbiker,gia hân biker,gia han biker,giahan,biker,review moto,thy thỏ,moto,mt 15,ninja 400,ducati,cbr250rr,satria,cbr 600rr,gia han,ninja 300,minh biker gia hân,ducati v4,cbr650r,jinx,r3,r1,z1000,tống yến nhi,pkl,phân khối lớn,thy tho,minh bike,thy thỏ moto.

Một Lần Thay Nhớt Cho MOTO PKL Hết Bao Nhiêu Tiền – Hướng Dẫn Thay Nước Mát Moto PKL | MinhBiker.

cho moto pkl.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

26 Comments

  1. Thêm 1 ý kiến dành cho anh kỹ thuật viên của Minh Biker: Anh ấy thay nước mát không đúng cách rồi. Đối với những mô tô có hệ thống tản nhiệt bằng nước (coolant) thì luôn luôn có 1 con ốc nằm dưới block máy, hoặc gần chổ ốc thải nhớt, và ốc đó chính là để xả nước coolant. Anh ấy thay coolant vậy thì đâu có xả hết coolant, lại đổ coolant mới vào, mà nếu ko cùng loại thì làm hại máy thêm thôi. Sorry anh nha, anh nên lên Google, Youtube để xem thêm chỉ dẫn cách thay nhớt, và thay coolant (có cho hầu như tất cả các loại mô tô) – chỉ cần search tên xe, hiệu, model là có ngay. chỉ có điều tiếng Anh, thì anh nên tìm hiểu. Mình rất vui lòng dịch lại nếu anh em nào ko hiểu. Mình tự service xe của mình từ A-Z – chiếc Kawasaki Vulcan Classic 900 – đời 2010. Mình ko thích sport bike lắm, nhưng rất mê cruiser.
    Còn nếu nói thay coolant mà nóng chân thì là giải thích sai rồi anh kỹ thuật ơi. Coolant tản nhiệt bằng radiator chứ ko phải tản ra ngoài vỏ máy đâu mà nóng chân ??? Máy nóng khi mới thay coolant chính là người thay không đúng cách, để bị không khí trong coolant (air). Đúng ra thay coolant, thì đổ coolant vào radiator, nổ máy vài phút khoảng 5 phút, nắp radiator vẫn để mở, thì bạn sẽ thấy bọt khí nổi lên, đó chính là để cho air bubbles thoát ra, sau đó mới đóng nắp radiator lại. Nhớ rằng là khi air nằm trong coolant thì nhiệt độ coolant sẽ tăng rất cao, thường thì coolant chỉ nằm ở khoảng từ 98 độ C tới khoảng 107 độ C, cao hơn thì quạt sẽ bật (vì ThermoStat). Anh ấy lý luận là nóng chân thì sai rồi, làm vậy là hại xe thêm chứ ko phải là bảo trì bảo dưỡng đâu… Nước coolant thì thường nên châm khi thiếu hụt, và châm thì chỉ cần đổ thêm vào reservoir là được, và khoảng 2 hay 3 năm thì mới phải thay, ko thay thường như nhớt.

  2. Cho mình có ý kiến về kỹ thuật viên của Minh Biker: Anh ấy không có hiểu về nhớt rồi. Thay nhớt mà châm nhiều nhớt quá là lại hại máy. Mong anh ấy nghiên cứu lại cho kỹ. Cho mình hỏi, có bao giờ mấy anh em thay lọc gió, mà thấy có nhớt trong lọc gió không? Thường thì 1 chút thì ko có gì, nhưng nhiều thì có hại cho máy, Hơn nữa, nếu mà crank (dên) mà ngập trong nhớt là không tốt cho máy…. còn nhiều điều tệ hại hơn vậy. Anh em biết tiếng Anh thì nên đọc cho kỹ. Chứ còn nói đổ lố nửa lít thì là Không biết gì rồi. Anh ấy nói đổ lố để cho tốt máy (?) cái này anh đọc ở đâu? hay tự nghĩ ra? Còn đi đường xa mà xe ăn nhớt kiểu đó thì máy có vấn đề rồi anh à. Anh em xem clip nên chú ý điều này. Và nếu thay lọc nhớt thì bao giờ cũng phải đổ khoảng 200ml thêm, còn nếu ko thay lọc nhớt thì ít hơn. Đôi điều góp ý, mong anh em xem xét.

  3. Oh my god h em ms bt moto 2k là do a chủ wow trc e có chạy xe đạp đi ngang rất thích mơ ước nhưng em ms có 2k6 thui @@ em ở quận 6 lun @@
    I Love Minh Biker mong khi e lớn đc a cho tham gia team

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button