ĐỘ XE

Mở máy Honda CBR150Fi DOHC đời đầu | Thiết kế mơ ước của máy DOHC sau này | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề cbr 150 fi thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

Mở máy Honda CBR150Fi DOHC đời đầu | Thiết kế mơ ước của máy DOHC sau này | cbr 150 fi.

XEM VIDEO BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do City ford binhtrieu cung cấp tại đây nhé.

cbr 150 fi và các bài viết liên quan đến bài viết này.

Mở máy Honda CBR150fi thế hệ đầu tiên Động cơ DOHC của honda CBR150 được thiết kế tối ưu với nhiều chi tiết tinh gọn nhất giúp bộ máy hoạt động mạnh mẽ và tin cậy nhất. Nhiều chi tiết được thiết kế đến mức tối ưu mà thế hệ máy DOHC tiếp theo không được trang bị trên các mẫu xe mới đang thịnh hành hiện nay như Raider, satria, winner, sonic hay mẫu xe anh em CBR150 mới. Nhà tài trợ Hùng Nha Trang ———————————– GOPRO ANH HÙNG 4 – SJCAM | CAMERA HÀNH TRÌNH HÙNG NHA TRANG Mọi thắc mắc và đặt mua camera, vui lòng truy cập địa chỉ fanpage: HNT MotoVlog. Theo link sau: Nhớ nhấn like và Share nếu bạn thích Video của Hùng Nha Trang ——————————– ————————————————– – ————- Các bạn nhớ đăng ký kênh Hùng Nha Trang để cập nhật thông tin: SUBCRIBE TẠI ĐÂY: ————— ———————————— ———— -Vehicle: CBR150 2011 -Camera: SJCAM4000- GOPRO 4 -Gloves: Komine GK160 -Đèn LED: GR -40X 40W -Cấu tạo: CyberLink PowerDirector 10 -Nhạc: + Tobu – Roots [NCS Release]

-Fanpage HNT MotoVlog: ——————————————— ——————————————– ——— – Nhớ nhấn Like và Subscribe nếu thấy thích các video của HNT. Subscribe tại đây: Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm :) #GoPro # CBR150 #HungNhaTrang ————– NHẠC —————- ——- ● Nhạc do Tasty phát hành và cung cấp ● Tên bài hát: TheFatRat – Never Be Alone ● Tên bài hát: TheFatRat – Windfall ● Music Video: ● Label Channel: ● Album Download :.

Mở máy Honda CBR150Fi DOHC đời đầu | Thiết kế mơ ước của máy DOHC sau này và các hình ảnh liên quan đến nội dung này.

Mở máy Honda CBR150Fi DOHC đời đầu | Thiết kế mơ ước của máy DOHC sau này
Mở máy Honda CBR150Fi DOHC đời đầu | Thiết kế mơ ước của máy DOHC sau này

>> Ngoài việc xem chuyên mục này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm kiến thức chơi xe độ cộ mới cập nhật tại đây.

Chúng tôi mong rằng những Thông tin về chủ đề cbr 150 fi này sẽ hữu ích cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

#Mở #máy #Honda #CBR150Fi #DOHC #đời #đầu #Thiết #kế #mơ #ước #của #máy #DOHC #sau #này.

MotoVlog,VietNam,HNT,CBR150,Gopro,Hưng NhaTrang,thiết kế mơ ước của máy,dohc,mở máy honda,cbr150fi,Raider,sonic,winner.

Mở máy Honda CBR150Fi DOHC đời đầu | Thiết kế mơ ước của máy DOHC sau này.

cbr 150 fi.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

47 Comments

  1. Xem lại nhớ mơ ước 1 thời mà ko có đc. Con CBR này cục máy bao giết gọn Raider, Satria bây giờ bởi đơn giản nó là trái 63,5 x 47,2. Cho lực kéo đề pa mạnh hơn trái 62 và nước hậu sẽ "đâm" hơn nữa.

    Có thể Honda ko sx dòng máy này nữa vì các tiêu chuẩn khí thải, nếu tiếp tục phât triển sẽ đội giá thành lên cao. Họ chọn cách tăng hành trình và giảm độ lớn piston xuống để xe dễ dàng canh chỉnh đạt chuẩn khí thải thế hệ mới và giảm giá thành sx xe xuống khá nhiều.

    Bây giờ nhìn cục máy này chỉ tiếc nuối cho 1 thế hệ CBR ngon cực kì.

  2. Winner không phải dở, nó sinh ra để khắc phục tiếng ồn của DOHC đời trước do không dùng bạc đạn. Việc winner dùng cò mổ cũng là để tăng lực tì đè lên supap. Vấn đề bền hay ko là do người sử dụng có chịu thay nhớt đúng đủ hay ko

  3. Honda bây giờ khác honda 10 năm trước . Chiếc winner là minh chứng cháy bố lột nguyên cái đầu bò 6 triệu . Trong khi đó mình cày con ex 2015 80k chỉ mới kêu nồi

  4. Nói tầm bậy rồi ông ơi. Biết về cơ khí hẳn phán về gối cam. Xe đời trước làm cam có bạc lót hoặc bạc đạn vì cnc chính xác thời đó còn đắt tiền, chế tạo khó. Hiện tại cnc 5 trục đã rẻ hơn nhiều. Ưu điểm gối trực tiếp là giới hạn được độ rơ, sử dụng phương pháp bôi trơn thủy tĩnh cho độ bền cao gấp nhiều lần bạc lót và bạc đạn, giảm được số chi tiết cần lắp. Chuyện chạy xe mà để hết nhớt chết cam chỉ còn trong truyền thuyết thôi.

  5. Cbr150 và winner150 là 2 dòng 2 đẳngg cấp khác nhau hoàn toàn nha bạn. Winner chăm sóc kỹ, xài nhớt 30 thì cũng bền nhưng ko thể bằng DOHC có bạc đạn. Bù lại bạc đạn kêu to hơn xíu. Và vì sao bài trái lớn dên ngắn lại cần xài bạc đạn thay vì ổ trượt!? Cũng là 1 vấn đề cần mổ xẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button