Chia sẻ về việc rà côn và âm côn khi chạy xe côn tay | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề rà côn là gì thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.
Nội dung bài viết
Chia sẻ về việc rà côn và âm côn khi chạy xe côn tay | rà côn là gì.
[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]
Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do City ford binhtrieu cung cấp tại đây nhé.
rà côn là gì và các bài viết liên quan đến nội dung này.
– Chi tiết bài viết: Theo dõi hệ thống kênh Youtube của Tinh Tế – Tinh Tế: – Âm Thanh Tinh Tế: – Camera Tinh Tế: Subcribe tinh tế qua các mạng xã hội sau: – Diễn đàn: – Facebook: – Instagram: – Twitter: #XETINHTE #CHIASE #XETAYCON.
Chia sẻ về việc rà côn và âm côn khi chạy xe côn tay và các hình ảnh liên quan đến nội dung này.
>> Ngoài việc xem đề tài này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem nhiều hơn tại đây.
Chúng tôi mong rằng những Thông tin về chủ đề rà côn là gì này sẽ hữu ích cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.
#Chia #sẻ #về #việc #rà #côn #và #âm #côn #khi #chạy #côn #tay.
tinhte,tinh tế,xe tinhte,xe máy,xe côn tay,xe tay ga,xe hơi,ô tô.
Chia sẻ về việc rà côn và âm côn khi chạy xe côn tay.
rà côn là gì.
Toi thi ko thich a^m co^n, ma chi thich cai a^m khac kia!
Nhảm vãi
Thật sự đường đông ! mình không hề âm côn hoặc củng chả rà côn ! cứ trả số chạy đúng vận tốc !
Chỉ có nhát như thỏ đế mới không dám âm côn. Khi ngắt hết côn (âm côn) thì lá bố, lá sắt của bộ côn đã tách ra lại có lớp nhớt bao phủ nên làm gì có chuyện mòn lá côn?! (Tất nhiên là phải chỉnh tay côn đúng) .,vì vậy âm côn rất có lợi khi đivđg trường, giúp máy giải nhiệt tốt. Nếu làm chủ đc tốc độ và SD tốt 2 phanh thi khi xuống dốc ta âm côn cho động cơ nghỉ không tải do tốn n liệu.
Đơn giản:
– Âm côn: Không hại xe nhưng nguy hiểm, chạy đường trơn trời mưa mà âm côn rất dễ vỡ alo
– Rà côn: Rất hại lá côn
Chốt lại: cả 2 nhìn đều rất nghiệp dư
Tắc đường, kẹt xe: nhấp nhả côn, combo nhả côn+ga nhẹ— âm côn, bóp thắng— nhả côn+ga nhẹ
Một số thời điểm đường đông kẹt xe, tôi để ga hơi lớn , giữ nguyên ga, số thì tầm 1,2, chỉ bóp bên côn tăng giảm , biến tay côn thành tay ga, có ai xử lý vậy ko, mình thấy cũng ổn?
Cho mấy bố mượn xe mồm thì bảo biết đi kéo ga 3-4k ms buông côn nghĩ mà sót
Anh chia sẻ rất chi tiết, hồi e mới chạy ngta noi coi âm côn rà côn mà k biết là gì.
Cảm ơn anh đã chia sẻ. Rất hữu ích ☺️☺️
Chiếc anh đang đứng gần giá nhiu ah
Xe này giá nhiu anh
Cho mình hỏi xuống dốc thì bóp côn hay ko bóp côn vậy ạ
đường đông ket xe k rà thi xuống dắt . the thoi
Sợ tắt máy thì trả về số 1-2 chạy tốc chậm nó vẫn trường đi k cần lên ga
Ahhh rồi, ok e cảm ơn a
Cái manual clutch chính là cho người lái toàn quyền "chơi" với bộ côn của xe mình còn việc chống bào mòn hay ra vào ăn khớp không tắt máy thì lại chính là công năng của côn tự động (xe số – semi automatic). Cách bạn này khuyên mọi người dùng côn chỉ bóp hoặc nhả chính là xúi mọi ng copy cách bộ nồi tự động (xe số thường ) hoạt động. Nếu vậy, xe côn để làm gì :)) ? Việc xe côn tay (manual) hao mòn nhanh hơn là điều hiển nhiên và nó có mục đích. Bộ côn tay không phải để phục vụ phong cách chạy thể thao hơn sao ? Nếu bạn muốn vận hành xe côn cắt – nhả "hoàn mĩ" theo mục tiêu lâu bền tiết kiệm như xe số tự động thì thôi mua xe wave chạy chứ mua xe côn tay làm gì ?
Vài lời từ 1 người đã sở hửu Triumph Tiger 650 1971, Honda CRF250, Honda VT250F, KTM Duke 390, Honda Rebel 500, Suzuki Gixxer 1000 ở Úc, Mỹ và VN.
nếu dang đi nhanh chướng ngại vật bất ngờ mình xử lí ntn ạ
Tay côn lúc nào cũng phải có độ dơ
Bạn nói chuẩn đó,mình cũng mới biết đi tay côn thôi.mà mình chạy thấy nhiều người chạy lâu đường trường hoặc cứ lên dốc là rà côn.còn họ thấy mình ko rà côn thì cứ cười cho là ko biết đi.
cam on a ve chia se , rat rõ rang và dễ hiểu.
Thằng e tính đi đg có mỗi mình thằng e trên đg chắc? Ko ra đi đg vn giờ tan tầm đi làm sao?
em quen 1 thằng nó không biết gì về xe côn mà lại đi chỉ đứa em chơi cùng bọn em là mỗi lần xuống dốc hoặc vào cua là âm côn :))
1 là bóp 2 là k bóp. Nhưng mà đg thành phố auto kẹt xe ntn thì k rà cũng k đc
cũng may là mới chạy thằng em nhắc đừng có rà côn, thì ra là vậy, cảm ơn ad
Anh ơi em mới đi xe côn nhưng vào số 2 mà đi hay bị chết máy thì phải làm sao ạ
Anh cho em hỏi xe em để số 1 không bóp côn đề nod cứ bị chồm lên là bị sao anh
Ý… chị cảm ơn em. Cách giải thích và mô tả dễ hiểu. Âm côn: Bóp hết côn lại cho xe trôi. Rà côn: Thả phanh côn khoảng 1/2 và ga. 😡
Tắc đường là biết ngay
Mình mới đi cho mình hỏi Đi đường mà tắc kiểu đi nhích chân ít một ít một thì bóp côn kiểu gì bạn âm côn thì ko đi dc mà nhả hết côn thì bị tắt máy
Tắc đường. Với đường đông ko rà côn thì cũng đi gặp ôg bà. Nhả hêt rồi gãy răng. Ko gãy răng mình thì gãy răng người ta. Chú biết đi xe chạy xe trứ biết đeo gì về xe. Có phải thợ sửa xe đâu kakaa .
Tắc đường nhưng nhất quyết không rà côn. Hay lắm . Anh em nên thử.
kẹt đường k rà côn, thì chỉ vào quán uống nước xong hết ng r đi
Cám ơn anh đã chia sẻ. Em chưa biết đi xe côn nhưng mai em sẽ mua luôn
Bốp hết là ngắt côn a ơi…
Theo mình âm côn hay rà côn gì thì cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ ly hợp. Chỉ bóp côn và rà côn khi chuyển số, đề ba lại và phía trước đường đông và kẹt xe
Rà nhưng lên ga nhẹ thì lực tác động lên cũng đâu quá lớn đâu . Chẳng qua hãng xe thích tạo việc làm cho thợ sữa xe thôi
Vậy lúc kẹt xe hay đông xe mình nên sử dụng côn như thế nào!!!???
Anh ad nói đúng, e cũng ít âm và ko rà côn có rà chỉ khi vào số 1.
Nhưng ai mượn xe cũng rà côn.
Xin lỗi chứ tôi chỉnh dây côn bốp hơn nữa là ngắt côn.và tôi chạy âm côn thường xuyên canh tua máy tăng giảm số hợp lý là OK.chống hao mòn bố nồi.vừa tiết kiệm nhiên liệu.con hino uro4 ga điện chạy phê thật.
Xe anh chất quá. Chở ghệ đi là hết xẩy
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT NAM MÔ ĐẠI THẾ TRÍ BỒ TÁT NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT CHÚ ĐẠI BI CHÁU ĐÍCH TÔN HỒNG QUÂN LÃO TỔ TỀ THIÊN ĐẠI THÁNH ĐẠT MA TỔ SƯ SAO BÁT BẠCH ĐẤU CHIẾN THẮNG PHẬT MÁY NIỆM PHẬT NGỌC HOÀNG THƯỢNG ĐẾ KINH TẾ Z HẬU KỲ NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG NHƯ LAI BỒ ĐỀ TỔ SƯ NAM MÔ ĐẠI HIẾU MỤC KIỀN LIÊN BỒ TÁT NAM MÔ ĐẠI HẠNH PHỔ HIỀN BỒ TÁT NAM MÔ NGŨ TRÍ NGHIÊM THÂN ĐẠI TRÍ VĂN THÙ SƯ LỢI BỒ TÁT NAM MÔ SƯ TỬ HẬU TỰ TẠI LỰC VƯƠNG PHẬT NAM MÔ HỘ PHÁP TẠNG BỒ TÁT NAM MÔ ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT NAM MÔ DI LẶC TÔN PHẬT PHÚC LỘC THỌ THẦN TÀI THỔ ĐỊA NGUYÊN THỦY THIÊN TÔN LONG VƯƠNG DIÊM LA VƯƠNG THÁI ẤT CHÂN NHÂN HẬU NGHỆ NAM CỰC TIÊN ÔNG DƯƠNG TIỆN THÔNG DÔNG CON HỔ PHẬT NGỌC CHO HÒA BÌNH THẾ GIỚI THANH HẬU CAMPUCHIA TRUNG HOA LÔI CHẤN TỬ THIÊN LÔI THẦN CHÚ NHƯ LAI ĐẠI NHẬT BỒ TÁT DÌ LINH DÂN TỘC CHĂM TÔN GIÁO BÀ NI XE MÔTÔ HẰNG NGA XE YAMAHA