TIN TỨC XE

Cách Vá Lốp không Săm Xe Máy Cực Dễ / Vá lốp xe không ruột Exciter 150 | Thông tin về xe mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề lốp không săm exciter thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

Cách Vá Lốp không Săm Xe Máy Cực Dễ / Vá lốp xe không ruột Exciter 150 | lốp không săm exciter.

XEM VIDEO BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có liên quan khác do Cityfordbinhtrieu.vn cung cấp tại đây nhé.

lốp không săm exciter và các Thông tin liên quan đến đề tài này.

Cách Vá Lốp Xe Máy Không Săm Cực Dễ Vá Lốp Không Săm Xe Yamaha Exciter 150 # Tẩy #ICuriolust. Bước 2: Dùng dùi chọc thẳng vào lỗ cho đến khi xuyên qua thành lốp thì rút ra để tạo một lỗ vừa đủ để luồn miếng vá. Bước 3: Đặt miếng dán (đã cắt dài khoảng 5-7cm) vào kẹp, điều chỉnh cho hai đầu miếng dán bằng nhau rồi ấn sâu vào lỗ đã tạo cho đến khi miếng dán gần ngập thì khéo léo kéo ra. Bước 4: Dùng kéo cắt miếng dán thừa bên ngoài và bơm căng lốp cho đến khi đủ áp suất. .

Cách Vá Lốp không Săm Xe Máy Cực Dễ / Vá lốp xe không ruột Exciter 150 và các hình ảnh liên quan đến bài viết này.

Cách Vá Lốp không Săm Xe Máy Cực Dễ / Vá lốp xe không ruột Exciter 150
Cách Vá Lốp không Săm Xe Máy Cực Dễ / Vá lốp xe không ruột Exciter 150

>> Ngoài việc xem nội dung này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây.

Rất mong những Thông tin về chủ đề lốp không săm exciter này sẽ hữu ích cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

#Cách #Vá #Lốp #không #Săm #Máy #Cực #Dễ #Vá #lốp #không #ruột #Exciter.

Cách Vá Lốp không Săm Xe Máy,Hướng dẫn vá lốp không ruột,lốp xe.

Cách Vá Lốp không Săm Xe Máy Cực Dễ / Vá lốp xe không ruột Exciter 150.

lốp không săm exciter.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

20 Comments

  1. Nếu với cái đinh như thế…
    Tôi cần một lọ keo 502 …
    Tháo hết hơi ở bánh ra…
    Dút đinh….
    Tót thuốc lá….
    Vê bông tóp thuốc nhét vào lỗ..(vào sâu bên trong)
    Cắm thẳng đầu nhọn lọ keo vào…
    Bơm keo một chút….
    Để khô …
    Bơm hơi…
    Và bây h.. Với hai vết vá như vậy…
    E đi hai tháng k hở k ra hơi…..

  2. Kg nên kg nên vá kiêu nây võ xe cu sâp bõ thì sai tam vai bưa nưa thang roi thay vo mơi thi đuoc.chư vo con tôt ma suoi lung.va kiêu nây chay co khi no bi sì la kg va lai đuoc cao lô tô chang lân sao lây gi mhét vao cho bích.cão ra vá bên trong thi thây cong dây luc minh nhét vao chà bá.

  3. khuyên ae đừng có vá dùi kiểu như này.kiểu này ngoài bắc gọi là vá dùi.tốt nhất là vá ở trong.tui làm trong hãng honda rất nhiều người ra ngoài tiệm vá dùi kiểu này dc 1 thời gian miếng cao su bên ngoài đi mòn hết lại bị ra hơi.mà 1 khi nó đã ra hơi rồi thì khó vá lắm vì đã bị dui 1 miếng to rồi k thể vá dc.chỉ thay lốp mới hết dc.mà lopps k săm toàn rẻ nhất cũng 4lit rồi.ae đừng có vá kiểu này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button