ĐỘ XE

Cách mua xe SH Việt cũ: Đi ít – Giá rẻ – Dùng bền | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề xe sh việt 2017 thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

Cách mua xe SH Việt cũ: Đi ít – Giá rẻ – Dùng bền | xe sh việt 2017.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung liên quan khác do City ford binhtrieu cung cấp tại đây nhé.

xe sh việt 2017 và các bài viết liên quan đến chủ đề này.

Mẫu xe SH Việt cũ 125 mùa hè 2017 hiện đang cực “hot” trên thị trường do phiên bản mới đã ngừng sản xuất. Hiện tại, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là SH-150 ABS. Phiên bản này đang được săn lùng với mức giá khá cao và cực hiếm. Mời các bạn xem qua bài viết sau để biết cách chọn mua xe SH Việt Nam cũ ít, rẻ, sử dụng lâu bền. 1. Đánh giá tổng thể bộ phận căm xe xem cam đã làm lại hay chưa, còn nguyên bản hay không, sau đó đánh giá xong tình trạng này. Tại đây mình đánh giá xe zin nguyên bản, dán keo, sơn zin, trầy xước nhiều nhưng vẫn chưa che được độ nguyên bản của xe. Bạn có thể hình dung nó là một chiếc xe mới mua và dán lại sau vài năm. 2. Xem xét yếu tố an toàn của xe Chúng tôi xem xét xe có bị tai nạn hay không, khi kiểm tra xe cho khách hàng không đảm bảo an toàn, chúng tôi sẽ không để khách hàng chọn xe như vậy. Con ốc chén cũ, con ốc thứ 3 chưa có dấu hiệu cạy mở, còn khá mới và đẹp, con ốc ghi đông còn rất mới, Xe còn nguyên zin, ốc còn sáng đẹp. Chiếc xe SH Việt Nam cũ được gắn thiết bị định vị GPS để phục vụ những chuyến đi xa. 3. Kiểm tra phần động cơ Kiểm tra phần động cơ, đầu tiên chúng ta tháo vỏ, thân xe, nhìn chung xe tuy khá bẩn nhưng theo quan điểm chuyên môn thì chiếc xe này thực sự là xe một đời chủ, khác hẳn với xe mua tại Cửa hàng đã có vấn đề về rửa xe. Nhìn vào đây chúng ta sẽ thấy tất cả các con ốc ở phần động cơ, kim phun, ốc cảm biến xung quanh đều còn khá mới, chỉ được phủi bụi. Cũng giống như các dòng xe SH khác, để kiểm tra một chiếc xe SH Việt cũ cũng bao gồm 2 phần: Cách kiểm tra xe SH Việt cũ đầu tiên và cơ bản nhất là theo dõi các con ốc của xe, đã tháo ra. mở hay không? Có bất kỳ dấu vết của việc loại bỏ hoặc thay thế? Lần thứ hai kiểm tra sự đồng bộ, xem xét động cơ này phần oxy hóa của lớp bề mặt có phù hợp với chi tiết hay không. Nếu ốc mới theo kiểu “đột biến”, hãy kiểm tra kỹ hơn. 4. Kiểm tra phần yếm trước của xe Để xem kỹ phần đầu xe có 4 con ốc đầu 10 hay không, sẽ xác định được xe có bị “nổ máy” (rơi vỡ đầu) hay không. Như mẫu xe SH Việt 125 cũ tại đây đang được rao bán 55 triệu, giá khá mềm, biển số Tây Ninh. Nếu bị “bể đầu”, xe sẽ giảm giá khoảng 10-15 triệu đồng. Như trong clip trước mình đã chia sẻ khi nổ máy sẽ không biết người thợ trước đã xử lý như thế nào khi thay xe có nguyên bản chính hãng hay không, vì những điểm yếu như vậy xe sẽ bị bể đầu. mất nhiều giá trị. 5. Kiểm tra sườn xe Kiểm tra sườn xe có bị mục nát hay không, ở đây khá dễ nhận thấy, sườn xe sẽ quyết định hệ số an toàn của xe rất nhiều, vì sẽ gắn thêm cánh tay đòn. với 2 phuộc sau nên chỉ cần một điểm rỉ sét quá nặng sẽ ảnh hưởng đến người sử dụng rất nguy hiểm. Dùng đèn pin soi, kiểm tra kỹ lưỡng từ trong ra ngoài để đảm bảo an toàn cho khách. Nhìn bên dưới đuôi xe chúng ta sẽ thấy cục sạc xe, với SH Việt cũ phiên bản 125 sẽ rất lớn, hãy kiểm tra nắp bình xăng. Bình xăng còn tốt, chưa mục nát hay rỉ sét, nước chưa ngấm vào bình xăng, lưu ý nếu để bình xăng bị ngấm nước sẽ rất nguy hiểm. 6. Kiểm tra tình trạng hoạt động của xe Kiểm tra số km mà xe đã vận hành, hầu hết đồng hồ km của xe không thực tế lắm, hầu hết các con số chỉ mang tính tượng trưng. 7. Đánh giá sơ lược các yếu tố của xe SH Việt cũ Đầu tiên ở đĩa phanh trước, mâm và đĩa có còn xịn hay không? Ốc và dĩa chưa mở. Sau khi xác định, chúng ta sẽ xem xét độ hao mòn của phuộc, phần ngoài của phuộc tiếp xúc với má phanh sẽ có hiện tượng hao mòn. Nếu xe đi trên 20000km, phuộc sẽ có vết lõm nhẹ, mòn đều. Điều này sẽ quyết định xem xe đã đi được bao nhiêu km. Độ dày của phuộc sẽ quyết định mức chênh lệch giá trị bán ra của chiếc xe từ 2-3 triệu đồng. Đánh giá xem bánh sau của xe, xem xét các chi tiết oxi hóa của lốc máy, bên dưới màu nhôm đẫm máu ở chiếc xe này còn rất đẹp. Tuyệt đối không chọn mua xe đã bắn “lốc máy”, vì “lốc máy” trên xe SH Việt luôn có một lớp bảo vệ, Đặc biệt đối với xe SH Việt cũ càng phải đảm bảo lốc máy. vẫn còn nguyên vẹn. Nếu còn nguyên, xe sẽ được bảo vệ tốt. Ở đĩa phanh sau cũng kiểm tra xem vít có bị hở không và kiểm tra độ mòn của vít tương tự như ở đĩa phanh trước. 8. Bật công tắc chìa khóa ô tô để kiểm tra hệ thống xe Bước cuối cùng để kiểm tra một chiếc xe SH Việt cũ có đạt “tiêu chuẩn mua” hay không. Ta kiểm tra toàn bộ hệ thống cảm biến trên xe, xem hệ thống trên xe có bị lỗi hay không, dùng điện thoại thông minh xem lỗi, tiếp theo là động cơ hoạt động, ta sẽ nổ máy, nhiệt độ ổn định. Cài đặt để máy đọc lỗi hoạt động chính xác là từ 40 đến 100 độ C. Nếu thông số màu đỏ, xe được gọi là bị lỗi và cần phải điều chỉnh lại. Trên đây là những yếu tố cơ bản tôi đã chia sẻ để khách hàng có thể áp dụng kiểm tra xe, đặc biệt là đối với xe SH Việt Nam cũ. Nếu bạn không tin vào chính mình, hãy liên hệ với KENSA để tìm được chiếc xe SH Việt Nam đã qua sử dụng tốt nhất và an toàn nhất. Vui lòng liên hệ Hotline 0901 817 129. KENSA luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách hàng thân yêu. .

Cách mua xe SH Việt cũ: Đi ít – Giá rẻ – Dùng bền và các hình ảnh liên quan đến bài viết này.

Cách mua xe SH Việt cũ: Đi ít - Giá rẻ - Dùng bền
Cách mua xe SH Việt cũ: Đi ít – Giá rẻ – Dùng bền

>> Ngoài việc xem nội dung này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm tại đây.

Với những Kiến thức về chủ đề xe sh việt 2017 này sẽ hữu ích cho bạn. Chân thành cảm ơn bạn.

#Cách #mua #Việt #cũ #Đi #ít #Giá #rẻ #Dùng #bền.

sh việt cũ,kinh nghiệm mua xe sh,cách mua xe sh việt cũ,thuê thợ kiểm tra xe cũ,kiểm tra xe cũ,xem xe cũ,kensa,dịch vụ kiểm tra xe cũ,mua xe máy cũ.

Cách mua xe SH Việt cũ: Đi ít – Giá rẻ – Dùng bền.

xe sh việt 2017.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

12 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button