ĐỘ XE

5 LÝ DO KHÔNG NÊN CHƠI MOTO PKL TẠI VIỆT NAM – XE MOTO | Xem thêm kiến thức chơi xe độ tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề dien dan moto pkl thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

5 LÝ DO KHÔNG NÊN CHƠI MOTO PKL TẠI VIỆT NAM – XE MOTO | dien dan moto pkl.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có ích khác do Cityfordbinhtrieu cung cấp tại đây nhé.

dien dan moto pkl và các Thông tin liên quan đến chủ đề này.

Tại Việt Nam, cộng đồng người chơi Moto yêu thích Moto khá đông đảo, tuy nhiên không phải ai cũng bỏ tiền ra để sở hữu và chạy Moto thường xuyên. Lý do không chơi Moto không phải vì không có tiền, hôm nay XeMoto sẽ chia sẻ 5 lý do khiến bạn ngại chơi Moto ở Việt Nam dù có rất nhiều tiền. 1. Đường sá Việt Nam chưa thực sự đẹp, 2. Chất lượng xăng dầu ở Việt Nam chưa đảm bảo. 3. Điều kiện khí hậu Việt Nam không phù hợp với Moto từ Châu Âu 4. Vóc dáng người Việt không phù hợp với kiểu dáng của Moto PKL 5. Mật độ phương tiện đông đúc, hỗn hợp, nhiều Ninja, Crazy Boy. Ngoài ra, phụ tùng thay thế khó, đắt và các gara ở Việt Nam không thực sự tốt để luôn giống nhau khi thay thế phụ tùng. Nếu thấy clip hay hãy để lại bình luận và đừng quên Like, Đăng ký kênh để xem những clip mới nhé. CHI TIẾT LIÊN HỆ MUA XE TẠI: HL: 0931.105.538 – 0908.198.078 #xemoto #motopkl # motorrock # moto_Vblog #ninja_ead.

5 LÝ DO KHÔNG NÊN CHƠI MOTO PKL TẠI VIỆT NAM – XE MOTO và các hình ảnh liên quan đến chuyên mục này.

5 LÝ DO KHÔNG NÊN CHƠI MOTO PKL TẠI VIỆT NAM - XE MOTO
5 LÝ DO KHÔNG NÊN CHƠI MOTO PKL TẠI VIỆT NAM – XE MOTO

>> Ngoài việc xem nội dung này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm tại đây.

Hy vọng những Chia sẻ về chủ đề dien dan moto pkl này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

#LÝ #KHÔNG #NÊN #CHƠI #MOTO #PKL #TẠI #VIỆT #NAM #MOTO.

xe moto,xemoto,moto pkl,chơi moto pkl,không nên chơi moto ở việt nam,việt nam,moto việt nam,5 lý do không chơi moto,choi moto ở việt nam,ninja lead,nhiều tiền chơi moto,chạy xe moto ở việt nam,phân khối lớn,pkl,phan khoi lon,honda,z900,r6,pkl đi phượt,z1000 nẹt pô,phân khối lớn việt nam,kawasaki z1000,pkl việt nam,z1000,r1,cbr1000rr sp2,yamaha r1,moto phân khối lớn,kawasaki,bmw,ducati 1199,kawasaki ninja h2r,cảnh sát giao thông,motovlog,cbr1000rr.

5 LÝ DO KHÔNG NÊN CHƠI MOTO PKL TẠI VIỆT NAM – XE MOTO.

dien dan moto pkl.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

20 Comments

  1. 9 người 10 ý.người thích chơi xe đạp,người thích chơi moto,người thích chơi oto.ai thích gì thì chơi cái đó.còn ai không thích thì không chơi.đã là quan niệm là không nên tranh luận..!!

  2. Mình nghĩ anh nói rất đúng. Nhất là khoảng bảo trì bảo dưỡng: thì ở VN khó tìm được người hiểu biết đúng cách bảo dưỡng moto PKL. Mình xem Youtube, thấy có anh trên Youtube chỉ bảo cách bảo trì xe moto PKL mà thiệt ra còn không hiểu hết. Ví dụ như ở Youtube của 1 ai đó (xin lổi mình ko nói tên) nói rằng thay coolant moto thì đi nóng hơn là do nó tản nhiệt tốt hơn (?). Xem xong clip đó, tui cười, vì thay coolant mà ko xả hết bọt khí, thì trách sao ko nóng, lại còn chống chế là: nóng hơn là tốt hơn, tức tản nhiệt nhiều hơn…. Pó tay.

  3. Ko thuyết phục, phần lớn xe đc sản xuất tiêu chuẩn nước ngoài dùng ở VN vẫn tốt đâu riêng gì pkl xe VN chất lượng thua nhiều.ko có tiền với người nhỏ thì có lý hơn

  4. Anh chia sẻ 5 lý do đó là chung chung lắm. Bởi xe có nhiều dòng xe dành cho các mục đích khác nhau. Như chúng em thích sự trải nghiệm, đi rùng rú, đèo đồi núi tụi em cần những chiếc adventure touring chạy đa địa hình không sợ đường xấu bụi bặm sình lầy. Quan điểm của anh chia sẻ phù hợp với mấy ông mua xe về để ngắm xe để khoe. Cả năm chạy được vài lần bán kính 300km. Tụi em một tour đi về cả 2000, 3000 thậm chỉ 4000km trong một tuần. Mua xe phải có mục đích sử dụng, hiệu suất, tần suất, công suất động cơ v.v Đừng mua chỉ vì thấy thích, thấy đẹp…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button