TIN TỨC XE

#33: Trải nghiệm Suzuki GSX S-150 – Làn gió mới cho phân khúc Nakedbike 150cc tại Việt Nam | Thông tin về xe mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm chủ đề suzuki 150cc thì vui lòng xem ngay những thông tin bên trong bài viết này nhé.

#33: Trải nghiệm Suzuki GSX S-150 – Làn gió mới cho phân khúc Nakedbike 150cc tại Việt Nam | suzuki 150cc.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc xem những kiến thức chơi xe độ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có liên quan khác do https://cityfordbinhtrieu.vn cung cấp tại đây nhé.

suzuki 150cc và các Chia sẻ liên quan đến bài viết này.

AUTOPRO: TEEANH REVIEW: Thiết kế không bắt mắt nhưng khả năng điều khiển ấn tượng đã giúp Suzuki GSX S-150 tạo được thiện cảm với các biker mới chơi xe côn tay tại Việt Nam. .

#33: Trải nghiệm Suzuki GSX S-150 – Làn gió mới cho phân khúc Nakedbike 150cc tại Việt Nam và các hình ảnh liên quan đến chuyên mục này.

#33: Trải nghiệm Suzuki GSX S-150 - Làn gió mới cho phân khúc Nakedbike 150cc tại Việt Nam
#33: Trải nghiệm Suzuki GSX S-150 – Làn gió mới cho phân khúc Nakedbike 150cc tại Việt Nam

>> Ngoài việc xem chủ đề này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức độ khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm tại đây.

Chúng tôi mong rằng những Kiến thức về chủ đề suzuki 150cc này sẽ mang lại kiến thức cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

#Trải #nghiệm #Suzuki #GSX #S150 #Làn #gió #mới #cho #phân #khúc #Nakedbike #150cc #tại #Việt #Nam.

suzuki gsx s150,suzuki vietnam,xe suzuki,suzuki gsx,teeanh,teeanh review,teeanh đánh giá.

#33: Trải nghiệm Suzuki GSX S-150 – Làn gió mới cho phân khúc Nakedbike 150cc tại Việt Nam.

suzuki 150cc.

Trương Cường

Xin chào các bạn, mình là Trương Cường. Mình là một người yêu thích xe vì thế mình đã tạo ra website này để chia sẻ những thông tin mới nhất về xe. Rất mong những thông tin do mình chia sẻ sẽ có nhiều giá trị dành cho bạn

Related Articles

43 Comments

  1. Mình xem video này mấy lần và tư hồi mới ra đến giờ, mình sở hữu được 3 năm 60.000 km và đi khắp đất nước VN. Chốt một câu: Rất tốt, tuy phụ tùng hơi mắc và cần phải bảo dưỡng thường xuyên.

  2. Đang đi gsx s đc hơn 13k , mạo muội đánh giá : Thiết kế ổn, tùy người nhìn. Máy khá mạnh trong phân khúc 150cc, tuy 150 nhưng trái 62 , máy kêu khá lớn . Đi xa 1 người khỏe, đi 2 người mệt vl, đau đít đau lưng vcd . Tổng quan xe bền chỉ thay nhớt, lọc nhớt. Đặc biệt sên rất bền , mình đi đến nay hơn 13k chỉ tăng 1 lần, nhưng nếu không vệ sinh thường xuyên thì dễ rỉ sét và làm ì xe. Chú ý lốp xe zin nếu đi điềm đạm như mình thì rất ổn , cán đinh vài lần nhưng vẫn rút ra chạy tiếp chưa vá lần nào, nhưng nếu chạy bạo lực, thích tốc độ thì nên thay lốp bên thứ 3 sẽ ok hơn. Tóm lại với mức giá trên dưới 60tr thì đáng mua đáng trải nghiệm

  3. nhìn cái yên sau là đã thấy mệt mỏi cho ai ngồi sau r. quá cao. riêng cá nhân mình thích kiểu yên liền như beneli. nó giúp đi tour người ngồi sau đc thoải mái hơn

  4. Cái đặc biệt của bản S với vản R theo mình nghĩ là cái độ xấu đặc trưng của nó :v… Và nhờ vậy mới ngang cơ được với R15 v3 chứ con này mà đẹp nữa thì R15 bán chả ai mua rồi :)))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button